Home » TIN TỨC » Bà bầu bị mất ngủ trong 3 tháng đầu nên làm gì ?

Bà bầu bị mất ngủ trong 3 tháng đầu nên làm gì ?

collagen

3 tháng đầu trong giai đoạn thai kì chính là quãng thời gian khó khăn nhất đối với bất kì người phụ nữ nào dù cho lần mang thai này của họ là thứ bao nhiêu, do sự thay đổi của hormone progesterone, sự ảnh hưởng mạnh mẽ của việc mất ngủ đã kéo kéo theo tình trạng mệt mỏi, tều tụy thậm chí dẫn đến việc chán ăn, xuống ký.

Sở dĩ phụ nữ mang thai ở 3 tháng đầu tiên thường hay mất ngủ là do lúc này tử cung vẫn còn nhỏ, chưa bị đẩy lên khỏi khung xương chậu nên nó gây sức ép tới bàng quang khiến họ thường hay có cảm giác mắc tiểu, theo đó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ về đêm. Vậy nên việc tìm hiểu Bà bầu bị mất ngủ trong 3 tháng đầu nên làm gì ? vẫn luôn được xem là việc làm đúng đắn nhất nhằm giúp cho các mẹ có thể ngủ sâu, ngon giấc.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp

Có thể nói, khi bước vào giai đoạn mang thai chế độ dinh dưỡng phù hợp luôn đóng một vai trò quan trong giúp các mẹ bầu có thể cung cấp được các chất dinh dưỡng cần thiết cho bản thân mình và thai nhi trong bụng. Một trong những lời khuyên dành cho các mẹ khi mang thai đó là ngườn thực phẩm giàu vitamin B như các loại rau lá xanh, ngũ cốc nguyên cám có thể giúp bạn có thểsở hữu được một sức khỏe ổn định, có được một giấc ngủ ngon giấc.

Nên chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa nhỏ, khi ăn nên ăn một cách chậm rãi, nhai kỹ trước lúc đi ngủ từ 2 đến 3 giờ để thức ăn được tiêu hóa hết. Cần hạn chế những thức ăn có độ ngọt và chất kích thích cao như trà, sôcôla, cà phê vì đây chính là những “tác nhân” gây ra tình trạng mất ngủ.

Thường xuyên vận động

Thường xuyên vận động sẽ giúp cho khí huyết lưu thông tốt hơn, không những thế việc rèn luyên thể dục thường xuyên còn giúp cho phụ nữ mang thai giảm thiểu những căng thẳng vốn có, giúp ngủ ngon và sâu hơn. Bạn có thể thực hiện những bài tập thể dục đơn giản mỗi ngày để có thể làm dịu nhẹ các dây thần kinh do những tác động của quá trình mang thai mang lại, hơn thế nữa nếu quy trình vận động đều đặn bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề sinh nở khó khăn.

Tư thế ngủ

Tư thế ngủ hợp lý nhất dành cho mẹ bầu là nằm nghiêng sang trái, đầu gối uốn cong, chân gác lên cao. Với tư thế ngủ này sẽ giúp các mẹ bầu có thể giảm thiểu được những áp lực lên tĩnh mạch chân, tăng lượng cung cấp máu cho tim, hạn chế tình trạng phù nề, giảm hội chứng huyết áp thấp, có lợi cho việc cải thiện tuần hoàn máu huyết của nhau thai nên sẽ giúp mẹ không phải gặp tình trạng mất ngủ kéo dài ở 3 tháng đầu tiên khi mang thai.

Viên uống điều hòa giấc ngủ Natrol Melatonin 5mg có xuất sứ từ Mỹ với gói đóng 60 viên/hộp, sản phẩm được tạo thành từ sự tổng hợp của các phần như Melatonin có nguồn gốc từ thực vật giúp tăng cường độ ổn định của tế bào trong cơ thể, làm dịu nhẹ các dây thần kinh trước sự tác động của những áp lực và căng thẳng trong đời sống, góp phần giúp giấc ngủ đến tự nhiên và giấc ngủ được đảm bảo chất lượng tốt hơn bởi sau khi tỉnh giấc bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi, uể oải sau khi dùng Thuốc trị mất ngủ  Natrol Melatonin 5mg.

Cùng sự hỗ trợ khác của các thành phần thiết yếu như Dextrose , Magnesium Stearate, Cellulose , sucralose , Silica, Cellulose Gum , Crospovidone , hương vị dâu tây nhân tạo , củ cải Juice Color giúp đầu óc của bạn có thể thư giãn tốt nhất, hạn chế các trạng thái nhức đầu, ù tai, căng thẳng thần kinh và trầm cảm.

Sau những chia sẻ được nêu trong bài viết Bà bầu bị mất ngủ trong 3 tháng đầu nên làm gì ? bạn có thể tìm mua viên uống điều hòa giấc ngủ Natrol Melatonin 5mg với giá 420.000 đồng tại trang Muathuoctot.com để lấy lại thăng bằng cho mình thay vì phải lo lắng về tình trạng mất ngủ trong 3 tháng đầu của thai kì. Chúc bạn sẽ dẹp bỏ được những mệt mỏi, chán chường của thời gian mang thai vì hiện trạng mất ăn, mất ngủ mang lại thay vào đó là sự phấn khích trọn vẹn để chuẩn bị chào đón một thành viên nhỏ bé chào đời.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Muathuoctot.com
Tel: 08 71 07 66 77
Địa chỉ: số 46 đường 3/2, phường 12, Quận 10.

Xem thêm:

Trước:
Sau:

Cảm ơn bạn đã xem bà viết Bà bầu bị mất ngủ trong 3 tháng đầu nên làm gì ?